0969.33.13.63

Gợi ý một số phong cách thiết kế hành lang karaoke thịnh hành 2022

Một quán karaoke thời thượng, đẳng cấp cần được chú trọng đầu tư trong từng chi tiết nhỏ, từ phòng hát, sảnh chờ, quầy lễ tân cho đến hành lang…Tất cả đều phải chỉn chu, tạo cảm giác chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm nhận được tâm huyết của chủ đầu tư dành cho cơ sở kinh doanh. Bài viết hôm nay, ARTO AN HI xin giới thiệu đến quý khách hàng một số phong cách thiết kế hành lang karaoke đẹp, sang trọng, đang thịnh hành trong năm 2022 này, cùng khám phá ngay nhé!

Chuyên nhận thiết kế thi công sảnh quán karaoke, mẫu sảng quán karaoke chuyên nghiệp ấn tượng nhất tại Matrix light

Hành lang thiết kế theo phong cách hiện đại

Thiết kế hành lang theo phong cách hiện đại đang là xu hướng trong những năm gần đây, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho công trình của mình. Phong cách này không chỉ bắt kịp xu hướng của giới trẻ mà còn song hành cùng sự phát triển của khoa học công nghệ.

Vật liệu sử dụng chính trong thiết kế hành lang karaoke phong cách hiện đại là những vật liệu công nghiệp như:  đèn led, gương, kính sâu vô cực…Đặc biệt tận dụng ánh sáng công nghệ để tạo điểm nhấn ấn tượng cho khu vực hành lang, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ giải trí tại cơ sở kinh doanh của bạn.