0969.33.13.63

Tầm quan trọng của sảnh karaoke đối với quán hát của bạn

Nhiều chủ đầu tư thường chỉ chú trọng đến việc thiết kế phòng hát sao cho thật hoành tráng, thật đẳng cấp nhưng lại làm qua loa phần sảnh chờ. Đây thực sự là sai lầm rất lớn vì sảnh karaoke đóng vai trò quan trọng, là yếu tố quyết định đến chất lượng dịch vụ cho cơ sở kinh doanh của bạn.

Tầm quan trọng của sảnh karaoke

Khi thiết kế quán hát karaoke, nếu bạn không chú trọng đến khu vực sảnh chờ, quầy lễ tân, hành lạng thì thực sự là một sai lầm lớn. Bởi lẽ, sảnh chờ quán karaoke được ví như phong khách của một ngôi nhà, là nơi khách hàng thường xuyên qua lại, là bộ mặt của quán. Do đó, bạn cần chú trọng đầu tư về thiết kế sao cho thật ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp để tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Chuyên nhận thiết kế thi công sảnh quán karaoke, mẫu sảng quán karaoke chuyên nghiệp ấn tượng nhất tại Matrix light

Khi bạn bước vào một căn nhà thì nơi đầu tiên bạn đặt chân đến chính là phòng khách, còn khi vào một quán karaoke thì nơi bạn đặt chân đầu tiên chính là sảnh chờ. Nếu ngay từ cái nhìn đầu tiên mà khách hàng thiếu thiện cảm về quán hát thì rất khó để họ quay trở lại quán trong những lần tiếp theo. Chính vì vậy, rất nhiều chủ đầu tư khi hiểu rõ được tầm quan trọng của khu vực sảnh chờ đã chịu bỏ ra khá nhiều tài chính để mong muốn tạo ra những mẫu sảnh sang trọng, đẳng cấp, giúp khách hàng có không gian thoải mái trong thời gian chờ đợi nhận phòng.

Thông thường, khu vực sảnh chờ quán karaoke thường được thiết kế ở ngay lối ra vào, nếu cơ sở kinh doanh có nhiều tầng thì sảnh lễ tân sẽ được đặt ở tầng 1 để thuận tiện cho việc chào đón khách hàng, tư vấn và thanh toán dịch vụ…Sảnh chờ nên thiết kế cùng phong cách kiến trúc của quán để tạo nên sự hài hòa, đồng nhất. Những vật liệu thường được sử dụng để trang trí như: gỗ, đá xuyên sáng, da…để làm nổi bật toàn bộ không gian tiếp đón khách hàng.