0969.33.13.63

Thùng đá đựng bia chiếu sáng

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm thùng đựng bia hiện đại, cao cấp? Thùng đá đựng bia chiếu sáng chính là một gợi ý tuyệt vời cho không gian phòng hát chuyên nghiệp, đẳng cấp với thiết kế độc đáo, mới mẻ và mang lại sự tiện ích cho người sử dụng.

Tính năng vượt trội của thùng đá đựng bia chiếu sáng

Thùng đá đựng bia chiếu sáng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại, sang trọng theo nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn kích thước 6 chai, 9 chai, 12 chai hoặc 24 chai tùy theo sở thích và phù hợp với không gian giải trí. Đồng thời, có thể in logo và thông tin quán của mình trên thùng đá đựng bia để quảng bá thương hiệu tới khách hàng một cách gần gũi nhất.

Điểm độc đáo của thùng đá đựng bia chiếu sáng chuyên nghiệp đó là được trang bị ánh sáng 7 màu tạo nên những tia sáng bắt mắt, lung linh mang đến sự hứng thú cho khách hàng và tô điểm cho không gian nội thất thêm nổi bật. Vật liệu chế đạo nên thùng đá đựng bia chiếu sáng thường là những vật liệu cao cấp, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao. Nếu giữ gìn và bảo quản cẩn thận, tuổi thọ của thùng bia có thể lên đến hơn 10 năm tuổi thọ.

Màu sắc chủ đạo thường là những gam màu nổi bật như xanh lục, vàng, xanh gold, hồng,… và được trang bị hệ thống chuyển màu linh hoạt giúp thùng bia luôn tạo hiệu ứng độc đáo. ấn tượng cho không gian giải trí. Thùng đá đựng bia chiếu sáng còn được trang bị hệ thống sạc pin thông minh nên không lo hiệu ứng màu sắc bị tắt dần hay gián đoạn theo thời gian.

Địa chỉ mua thùng đá đựng bia chiếu sáng uy tín

Đối với thùng đá đựng bia chiếu sáng, không chỉ đơn thuần là dùng để đựng bia mà còn là vật dụng tô điểm lên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian giải trí. Bởi vậy, sản phẩm đang rất phổ biến và được săn đón trên thị trường. ARTO AN HI là đơn vị cung cấp thùng đá đựng bia chiếu sáng chính hãng, giá trẻ trên thị trường luôn được đánh giá cao từ phía khách hàng bởi vì:

  • Thiết kế hiện đại, tiên tiến vượt trội hơn hẳn so với thùng đựng bia thông thường
  • Vật liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian
  • Trang bị hệ thống chiếu sáng chuyên nghiệp, đỉnh cao
  • Giá thành phù hợp trên thị trường
  • Chế độ bảo hành hậu mãi, 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và thời gian bảo hành lâu dài.

Nếu bạn muốn sở hữu thùng đá đựng bia chiếu sáng hiện đại cho phòng hát, hãy liên hệ ngay tới ARTO AN HI. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các vật dụng phòng hát khác như dĩa trái cây, gạt tàn, đế cắm micro, thùng đựng rác, hộp đựng giấy,…