0969.33.13.63

Bàn karaoke MS: 01

Nội thất là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức thu hút cho phòng karaoke. Và bàn karaoke là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng karaoke được các chủ đầu tư lựa chọn tỉ mỉ. Trong chuyên mục này ARTO AN HI sẽ gửi tới quý khách hàng mẫu bàn karaoke MS01 đẳng cấp đang được săn đón nhất hiện nay.

Mẫu bàn karaoke MS01 đẳng cấp.

Trên thị trường Việt Nam sẽ có rất nhiều mẫu bàn karaoke với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau. Mỗi mẫu bàn sẽ phù hợp với mỗi phong cách phòng karaoke khác nhau. Nếu như những mẫu bàn bar cao BB7, bàn bar cao BB03,…thích hợp với những mẫu phòng karaoke bar mini thì mẫu bàn karaoke MS01 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những mẫu phòng karaoke sang trọng, hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của bàn karaoke MS01 sau.

Chất liệu làm nên bàn karaoke MS01

Để thiết kế ra được mẫu bàn karaoke chất lượng MS01 ARTO AN HI đã lựa chọn những chất liệu cao cấp, chắc chắn, bền bỉ.

  • Mặt bàn karaoke MS01 làm tư kính cường lực có độ dày là 12 mm.
  • Trên mặt kính chủ đầu tư có thể in thêm logo của quán để quảng bá thương hiệu và làm tăng tính thẩm mĩ cho bàn karaoke của mình.
  • Để bàn được chắc chắn nhà thiết kế sẽ sử dụng chất liệu inox vàng 304 để làm thân bàn.
  • Ngoài ra nhà thiết kế sẽ sử dụng thêm hệ thống điện để tạo ánh sáng cho mặt bàn giúp tạo thêm điểm nhất cho bàn karaoke.

Báo giá bàn karaoke MS01 cao cấp

Sản phẩm bàn karaoke MS01 cao cấp đang có giá là 5.100.000 đ tại ARTO AN HI. Đối với mẫu bàn có sẵn có chiều dài 1.20m, chiều rộng 0.6m, cao 0.55m.

Địa chỉ mua bàn karaoke chất lượng, giá rẻ hiện nay

Trên đây là một số thông tin của bàn karaoke MS01. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đồ nội thất karaoke uy tín hãy nhanh tay liên hệ đến ARTO AN HI – đơn vị chuyên cung cấp đồ nội thất uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường nhất hiện nay.