0969.33.13.63

Mặt tiền quán karaoke phong cách hiện đại và những điều bạn cần biết

Với sự phát triển của xã hội, phong cách thiết kế hiện đại đang dần chiếm lĩnh thị trường trong nhiều lĩnh vực từ nội thất nhà ở, nhà hàng, khách sạn…cho đến quán karaoke. Ngoài thiết kế nội thất phòng hát theo phong cách hiện đại, nhiều chủ đầu tư còn lựa chọn thiết kế mặt tiền theo phong cách này vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Đặc trưng của mặt tiền mang phong cách hiện đại

Khi thiết kế mặt tiền theo phong cách hiện đại, các kiến trúc sư thường tập trung vào phát triển các hình khối, thể hiện cá tính mạnh mẽ, hiện đại và có chút phóng khoáng, phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Bên cạnh đấy, các phần hoa văn, họa tiết cầu kỳ, không cần thiết cũng được lược bỏ, giúp không gian mặt tiền trở nên thoáng đãng, rộng rãi.

Phần ánh sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho mặt tiền quán hát. Do đó, các kiến trúc thường chú trọng đến việc tạo nguồn sáng ở mọi góc cạnh để làm nổi bật được thương hiệu và logo của quán.

Về màu sắc, phong cách hiện đại thường sử dụng những gam màu trung tính kết hợp màu sắc táo bạo để tạo điểm nhấn, ấn tượng cho công trình. Vật liệu được sử dụng để mà mặt tiền chủ yếu là vật liệu công nghiệp như: bê tông, kính, chrome, gỗ công nghiệp cao cấp….